ประวัติลาดา อาร์สยาม

ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล)ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อเพลงแหล่ "บุญโทน คนหนุ่ม" เป็นเด็กสาวรุ่นใหม่ที่รักการร้องเพลงลูกทุ่ง พร้อมพกความสามารถมาเต็มเปี่ยม มีดีกรี Miss Smart teen จากเวทีประกวด Miss Teen Thailand 2013

วันนี้เธอมีโอกาสได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินอาร์สยามด้วยเพลง "แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ)"เพลงลูกทุ่งแหล่ร่วมสมัยสไตล์เทคโนแดนซ์ตื๊ดๆ พร้อมโชว์ความสามารถทั้งลีลาการร้อง และการเต้นแบบจัดเต็ม เธอคือเด็กรุ่นใหม่ ใสสด รักความเป็นไทยสุดๆ ความสามารถเพียบ สวดมนต์ทำนองสรภัญญะ ประกวดมารยาทไทย เด็กกิจกรรมตัวยง เหมาหมดทั้งประธานเชียร์ ดรัมเมเยอร์ เป่าทรอมโบน ในวงโยธวาทิตของโรงเรียน

เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นเดินตามรอยพ่อ ด้วยการหัดร้องเพลงแหล่ รักการร้องเพลงลูกทุ่งมีคุณพ่อเป็นไอดอล เดินสายประกบคู่คุณพ่อทุกเวทีมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้คนอื่นฟังผ่าน เวทีประกวดเสียงสวรรค์พิชิตฝัน ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ มาแล้ว

โดย ลาดา อาร์สยาม เผยถึงผลงานเพลงล่าสุดนี้ว่า....ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ ที่ให้โอกาส ลาดา ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ ขอบคุณโปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงดีๆ รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ ที่เล็งเห็นแวว และคอยสนับสนุนมาตลอด แต่กว่าจะได้ออกซิงเกิ้ล ลาดา ก็ใช้เวลาฝึกฝนเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ประมาณ 1 ปีค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติของลูกตาล อาร์สยาม

ประวัติของนุ้ย สุวีณา อาร์สยาม

ประวัติของต้นข้าว อาร์สยาม